Nhà Việt
Nhà Việt

Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3246545 - Fax: 0225.3246545

0931 590 066

Kĩ Thuật: 0901 508 999

Tiếng Việt English

Tin tức và kiến thức xây dựng

Xây nhà hướng nào hợp, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ năm 2023

Đăng lúc : 18/11/2022 - 11:09 AM
Tác giả : Admin - 256 Lượt xem

Xây nhà là một trong những việc trọng đại đối với mỗi người. Bởi vậy ngoài việc chọn tuổi thì cũng cần phải chọn được một hướng xây nhà phù hợp nhất để mang đến nhiều may mắn. Năm 2023 xây nhà hướng nào hợp? Nên xây nhà hướng nào để tạo sự may mắn, tài lộc?

 

Đây có lẽ là những vấn đề được rất nhiều gia chủ quan trọng. Hướng nhà là căn cứ vô cùng quan trọng để các gia chủ có thể chọn hướng làm nhà, tránh được những vị trí xấu khi bố trí trị tọa của ngôi nhà. Vậy hãy cùng Nhà Việt PMC tìm hiểu qua bài viết này nhé !

 

 

Lựa chọn hướng xây nhà tốt năm 2023

 

Chọn hướng khi làm nhà có quan trọng không ?

 

Cậu trả lời là rất quan trọng , hướng nhà hợp mệnh với gia chủ sẽ mang tới những điều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy việc xem hướng làm nhà được coi là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong quá trình xây dựng nhà cửa.

 

Quái của ngôi nhà hay còn được gọi là quái trạch, được xác định dựa trên tọa và hướng của căn nhà. Trong phong thủy, có 8 hướng bao gồm 4 hướng xấu và 4 hướng tốt. Mỗi một hướng sẽ lại mang tới những ý nghĩa riêng biệt về cuộc sống và vận mệnh.

 

Hướng sinh khí

 

Hướng Sinh Khí được coi là một trong những hướng nhà tốt nhất và được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Bởi lẽ trong phong thủy, hướng này có khả năng mang tới vượng khí, cát khí tốt lành cho gia chủ, mọi chuyện hanh thông, sức khỏe dồi dào.

 

Hướng Sinh Khí được xem là hướng chủ về phát phúc, hòa hợp và thăng tiến. Vậy nên năm 2023 gia chủ nên xây nhà hướng Sinh Khí để mọi điều được tốt lành, hút tài lộc, may mắn.

 

Hướng thiên y

 

Bên cạnh hướng Sinh Khí thì hướng Thiên Y cũng là hướng nhà tốt, được nhiều gia chủ lựa chọn. Hướng này có thể mang lại cát khí, che chở cho gia chủ và mang tới sự bình an, hòa hợp.

 

Hướng diên niên, phục vị

 

Năm 2023 xây nhà hướng nào hợp? Diên Niên và Phục Vị cũng là hai hướng tốt để bạn có thể cân nhắc làm nhà. Đây là 2 hướng chủ về những điều tốt lành, vượng khí, bình an và tài lộc, đoàn kết cho các thành viên trong gia đình. Nếu ngôi nhà của gia chủ khó có thể chọn được hai hướng nhà tốt trên thì bạn cũng có thể chọn hướng Diên Niên hoặc Phục Vị để mang lại sự tốt lành.

  

Hướng lục sát

 

Xem hướng để xây nhà năm 2023 cần tránh hướng Lục Sát. Hướng này tượng trưng cho sự chia ly, đứt đoạn, tổn thương, mất mát và thiệt hại. Trong phong thủy, đây là hướng rất xấu mà bất kể gia chủ nào cũng cần tránh.

 

Hướng tuyệt mệnh

 

Có thể nói đây là hướng xấu nhất trong 8 hướng bát trạch. Vậy nên khi xây dựng nhà cửa, để đảm bảo phong thủy, gia chủ cần tránh xây nhà vào hướng này.

 

Hướng ngũ quỷ và hại hoại

 

Đây là 2 hướng xấu mà gia chủ khi xây dựng nhà cửa cần phải tránh. Hai hướng này là cung vị mang đến điềm hung, chỉ vị trí bất lợi và không tốt cho gia chủ.

 

 

CÁCH TÍNH TAM SÁT NĂM 2023

 

Tam sát là hung sát có khu vực đối xứng với tam hợp Thái Tuế, có lực rất mạnh. Tam sát bao gồm: Tiếp sát, Tai sát và Tuế sát. Tam sát là một trong những thần sát mà gia chủ cần tránh khi xây dựng nhà cửa, để bảo vệ gia đình tránh khỏi lục đục, phá sản, bệnh tật ốm đau….

 

Tam sát sẽ được tính dựa trên tam hợp cục. Cụ thể bao gồm:

 

  • Khi tam hợp thủy cục là các năm Thân – Tý – Thìn thì tam sát sẽ nằm ở 3 phương: Tỵ – Ngọ – Mùi. Thủy vượng nằm ở phương chính Bắc và xung với phương chính Nam.

 

  • Khi tam hợp hỏa cục là các năm Dần – Ngọ – Tuất thì tam sát sẽ nằm ở 3 phương: Hợi – Tý – Sửu. Hỏa vượng sẽ nằm ở hướng chính Nam và xung với hướng chính Bắc.

 

  • Khi tam hợp kim cục là các năm Tỵ – Dậu – Sửu thì tam sát sẽ nằm ở 3 phương: Dần – Mão – Thìn. Kim vượng nằm ở vị trí phương chính Tây, xung với phương chính Đông.

 

  • Khi tam hợp mộc cục là các năm Hợi – Mão – Mùi thì tam sát sẽ nằm ở 3 phương là: Thân – Dậu – Tuất. Mộc vượng nằm ở vị trí phương chính Đông, xung với phương chính Tây.

 

  • Năm 2023 thuộc nhóm tam hợp cục Hợi – Mão – Mùi. Như vậy hướng chính Tây sẽ là hướng phạm Tam sát bao gồm 3 phương: Thân – Dậu – Tuất.

 

Áp dụng theo quy tắc ngược từ trường thì năm 2023:

 

  • Ngôi nhà tọa Thân sẽ có hướng Dần, tọa độ 52.5 độ – 67.5 độ. Tọa của ngôi nhà nằm trong tam sát, không nên xây mới. Như vậy sẽ tọa Tây Nam – hướng Đông Bắc.

 

  • Ngôi nhà tọa Dậu sẽ có hướng Mão, tọa độ 82.5 độ – 97.5 độ. Tọa của ngôi nhà nằm trong tam sát, không nên xây mới. Như vậy sẽ tọa chính Tây, hướng chính Đông.

 

  • Ngôi nhà tọa Tuất có hướng Thìn, tọa độ từ 112.5 độ – 127.5 độ. Tọa của ngôi nhà nằm trong tam sát, không nên xây mới. Như vậy sẽ tọa Tây Bắc – hướng Đông Nam.

 

Vậy năm 2023 xây nhà hướng nào hợp?

 

Dựa vào cách tính Tam sát ở trên, chúng ta có thể loại trừ các hướng rơi vào Thân – Dậu – Tuất. Vậy năm 2023, gia chủ nên lựa chọn xây nhà hướng Tây Bắc, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Tây và Tây Nam.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT ( NHÀ VIỆT PMC )

Trụ sở chính: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

 Điện thoại: 0225 3246 545 ♦

 Hotline0931 590 066 

 Emailnhavietpmc@gmail.com 

 Websitehttps://congtrinhnhaviet.vn/ 

 Fanpagehttps://www.facebook.com/nhavietpmc/  ♦           

 Kênh Youtubehttps://bit.ly/2XYG2eT 


Share: 


Tag:
  • ,
  • Công trình tiêu biểu



    Gọi ngay: 0931 590 066
    messenger icon zalo icon