Nhà Việt
Nhà Việt

Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3246545 - Fax: 0225.3246545

0931 590 066

Kĩ Thuật: 0901 508 999

Tiếng Việt English

Thiết kế khách sạn-nhà hàng

Top 4 Thiết kế nhà hàng Beer bằng khung thép ấn tượng nhất 2019

Đăng lúc : 12/03/2019 - 11:44 AM
Tác giả : Admin - 3882 Lượt xem

Các nhà hàng bia rộng, thoáng với thiết kế hiện đại, ấn tượng mang phong cách riêng đang “mọc lên như nấm sau mưa” trong vài năm trở lại đây bởi lợi nhuận siêu khủng mà chúng mang lại. Thay vì xây dựng bằng giải pháp nhà bê tông cốt thép vừa tốn kém thời gian, chi phí như trước, chủ đầu tư đang dần chuyển sang ứng dụng giải pháp xây dựng mới - nhà lắp ghép kết cấu thép cho công trình kinh doanh của mình để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian thi công hoàn thiện, nhanh chóng đưa nhà hàng đi vào hoạt động, sinh lời. Và trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ tới quý độc giả 4 thiết kế nhà hàng beer ấn tượng được triển khai thiết kế theo giải pháp xây dựng hiện đại này, mà các KTS Nhà Việt đã thực hiện cho chủ đầu tư tại Hải Phòng, Quảng Ninh và được đánh giá cao.

 

 

Thiết kế nhà hàng Beer 2 tầng tại Hải Phòng hiện đại, mộc mạc

 

Mở đầu cho bộ sưu tập này chính là thiết kế nhà hàng Beer 2 tầng tại Hải Phòng. Công trình này dự kiến xây dựng trên khuôn đất có diện tích 15 x 15,8m2 với 2 không gian chính: vườn bia và nhà hàng.

 

Trong đó, vườn bia được thiết kế với nhiều khoảng không xanh biếc, bố trí rất nhiều cây cảnh các loại, tạo nên không gian nhà hàng ngoài trời vừa thoáng đãng, vừa gần gũi với thiên nhiên.

 

Không gian nhà hàng dự kiến xây dựng bằng giải pháp nhà lắp ghép kết cấu thép với 5 khung kết cấu chính. Toàn bộ phần không gian kinh doanh bên trong rất rộng, thoáng, không hề vướng cột trụ, giúp thực khách cũng như nhân viên phục vụ dễ dàng quan sát mọi hoạt động phía trong.

 

Thay vì chát tường, quét sơn như nhiều công trình khác, ở công trình này, các KTS đã sử dụng gạch ốp trang trí inax mô phỏng những viên gạch đỏ dùng để xây tường mang tới nét mộc mạc, gần gũi cho thực khách khi tới đây nhậu cùng bạn bè, người thân.

 

 

Ấn tượng thiết kế nhà hàng Beer vừa cổ điển, vừa hiện đại tại Quảng Ninh

 

Thoạt nhìn vào thiết kế phối cảnh công trình này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chắc hẳn là một nhà hàng phục vụ món Âu bởi thiết kế cửa sổ dạng vòm cổ điển - nét đặc trưng trong phong cách kiến trúc Châu Âu. Nhưng thực chất, đây là một nhà hàng Beer Garden hiện đại tại Quảng Ninh.

 

Gần 45m2 không gian bên ngoài được sử dụng làm không gian ngoài trời nhằm phục vụ thực khách có mong muốn được uống bia trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hít thở khí trời trong lành trong những ngày hè oi nóng. Phía trên đỉnh là mái di dộng, dễ dàng điều chỉnh co kéo khi trời mưa hoặc nắng rất linh động.

 

Đáng chú ý chính là khối nhà hàng 2 tầng phía trong, đây là không gian kinh doanh chính của nhà hàng dự kiến xây dựng bằng giải pháp nhà lắp ghép kết cấu thép đồng bộ từ kết cấu tới cầu thang. Tất cả các chi tiết đều được làm bằng thép nhập khẩu, tạo nên không gian cực rộng, thoáng phía trong.

 

Chiêm ngưỡng thiết kế Garden Beer hiện đại, xanh mướt tại Hải Phòng

 

Nếu chú ý một chút bạn sẽ thấy, các quán bia thông thường trước đây đang dần nhường chỗ cho những không gian Garden Beer xanh mướt như thế này.

 

 

Thiết kế phối cảnh Garden Beer tại Hải Phòng

 

Đây chính là thiết kế quán bia phong cách “Garden” đang rất hot, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Theo đó, không gian ngoài trời sẽ được trang trí bởi rất nhiều cây xanh với đủ chủng loại từ cây bụi cho tới cây cho bóng mát, tạo nên hệ sinh thái ấn tượng, mang tới không gian sáng, xanh, sạch, thoáng, giúp thực khách cảm thấy thư giãn nhất khi tụ họp bạn bè, người thân tại đây.

 

 

Phối cảnh Garden Beer 2 tầng

 

Và mô hình nhà hàng Bia này cũng được chủ đầu tư dự kiến xây dựng bằng giải pháp nhà lắp ghép kết cấu thép giúp vừa đẩy nhanh tiến độ, lại đảm bảo chi phí đầu tư tiết kiệm, dễ dàng mở rộng quy mô hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng.

 

 

Nhà hàng bia 2 tầng cực “chất” tại Hải Phòng

 

Tiếp tục là một thiết kế nhà hàng bia hiện đại, cực chất tại Hải Phòng mà chúng tôi gửi tới cho quý độc giả.

 

 

Nếu không gian kinh doanh của bạn không thực sự rộng rãi nhưng vẫn muốn kinh doanh nhà hàng Bia dạng “Garden” bạn có thể tham khảo ý tưởng thiết kế của mẫu thiết kế này.

 

Theo đó, không gian nhà hàng bia bên dưới dành cho khách hàng thích thưởng thức bia ở trong nhà hàng với giai điệu rộn ràng từ DJ. Phía trên tầng 2 chính là không gian Garden Beer rộng thoáng với nhiều cây xanh, mái hiên di động. Hai tầng được kết nối với nhau thông qua cầu thang bộ được bố trí ngay sát cửa ra vào.

 

Bạn thích mẫu thiết kế nhà hàng Beer nào trong số 4 mẫu mà chúng tôi giới thiệu trên đây? Nếu đang ấp ủ dự định kinh doanh mô hình nhà hàng bia này, hãy để các KTS, kỹ sư xây dựng của chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng của bạn bằng bản thiết kế ấn tượng, một công trình thực tế bằng giải pháp nhà lắp ghép kết cấu thép vừa bền vững, tiết kiệm và nhanh chóng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT ( NHÀ VIỆT PMC )

Trụ sở chính: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

 Điện thoại: 0225 3246 545 ♦

 Hotline0931 590 066 

 Emailnhavietpmc@gmail.com 

 Websitehttp://congtrinhnhaviet.vn/ 

 Fanpagehttps://www.facebook.com/nhavietpmc/  ♦      

 Kênh Youtubehttps://bit.ly/2XYG2eT 


Share: 


Tag:
  • ,
  • Công trình tiêu biểu



    Gọi ngay: 0931 590 066
    messenger icon zalo icon