Nhà Việt
Báo giá thiết kế kiến trúc
Báo giá thi công nhà xưởng
Nhà Việt

Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Akashi – Số 10 lô 2A đường Lê Hồng Phong – Q.Ngô Quyền – TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3246545 - Fax: 0225.3246545

0931 590 066

Kĩ Thuật: 0901 508 999

Tiếng Việt English

Lượt truy cập

Đang online:

2

Lượt truy cập:

1495284
Đăng ký với bộ công thương

Khách hàng

Nhận diện Thương hiệu

Hệ thống nhận diện Thương hiệu Công Ty CP Công Trình Nhà Việt

Đăng lúc : 08/07/2014 - 10:42 AM
Tác giả : Admin - 1222 Lượt xem

Hệ thống nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tác sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quang hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời,... trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống. 

 

Cốt lõi của một hệ thống nhân diện thương hiệu là tính nhất quán, trong đó biểu trưng là xuất phát điểm của hệ thống nhận diện thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một biểu trưng thương hiệu là khơi nguồn của mọi cảm xúc thương hiệu tác động đến người tiêu dùng.

 

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt phải thể hiện sự khác biệt một cách rõ ràng với những thương hiệu khác. Sự khác biệt càng rõ ràng thì nhẫn thức càng cao và thông qua nó người tiêu dùng có sự liên tưởng tức thì đến thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên những yếu tố thiết kế đồ họa, từ thiết kế logo, Card, Phong bì, giấy tiêu đề và xây dựng website những thiết kế đều làm nên sự khác biệt rõ ràng nhất. 

 

 

 Logo Công Ty CP Công Trình Nhà Việt

 

Nhà Việt

 

 

Nhà Việt

 

 

THUYẾT MINH Ý NGHĨA 

 

+ Logo là sự kết hợp linh hoạt giữa biểu tượng và font chữ tên thương hiệu.

 

+ Có thể sắp xếp bố cục theo ngang, dọc hoặc đứng riêng rẽ tách rời.

 

+ Đảm bảo yếu tố đơn giản, hiện đại, dễ thể hiện bằng hình khối và màu sắc.

 

+ Đảm bảo yếu tố phong thủy cân bằng, đối xứng, vững trãi, rõ ràng và có sự liên kết.

 

+ Biểu tượng thể hiện được 2 chữ cái NV – Viết tắt của tên thương hiệu Nhà Việt.

 

+ Biểu tượng cũng thể hiện được các hình khối mang tính tượng trưng về lĩnh vực hoạt động xây dựng/kiến trúc.

 

+ Ý nghĩa hiện đại hướng tới tương lai và đạt tiêu chuẩn quốc tế...

 

+ Chữ viết tên thương hiệu sử dụng font chữ cách điệu mang tính kết nối đồng bộ.

 

+ Màu xanh thể hiện tính công nghiệp, hiện đại. Màu đỏ thể hiện sự nhiệt huyết.

 

Màu sắc logo Nhà Việt

 

Nhà Việt

 

Nhà Việt

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT ( VHBC )

Trụ sở chính: Tầng 7 tòa nhà Akashi - Số 10 lô 2A đường Lê Hồng Phong - Hải Phòng

  • Điện thoại: 0225 3246 545
  • Hotline: 0931 590 066
  • Email: congtrinhnhavietvn@gmail.com
  • Website: http://congtrinhnhaviet.vn/

Share: 


Lượt truy cập

Đang online:

2

Lượt truy cập:

1495284
Đăng ký với bộ công thương

Khách hàng


Hỏi đáp dịch vụ xây dựng

Gửi câu hỏi

Công trình tiêu biểu



Video


Gọi ngay: 0931 590 066