Nhà Việt
Nhà Việt

Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3246545 - Fax: 0225.3246545

0931 590 066

Kĩ Thuật: 0901 508 999

Tiếng Việt English

Giải pháp và vật liệu thi công

Danh sách Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021

Đăng lúc : 27/03/2021 - 9:10 AM
Tác giả : Admin - 1523 Lượt xem

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, các đại lý Viglacera đã có chương trình thăm quan gian hàng của Tổng công ty tại Triển lãm, đồng thời chứng kiến Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và các đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021. Chương trình diễn ra vào sáng ngày 24/03/2021 tại trụ sở Eurotile Center, Võ Chí Công - Hà Nội.

 

Công ty cổ phần công trình Nhà Việt – viết tắt là Nhà Việt PMC là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa giải pháp Nhà lắp ghép thay thế dần phương pháp thi công nhà truyền thống, ứng dụng ưu tiên các vật liệu thân thiện với môi trường và giảm thiểu các nguồn lực về thời gian, quản lý và nhân công trong xây dựng.

 

Danh sách Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021 - 1

 

Đại diện Nhà Việt PMC nhận chứng nhận Đại lý phân phối chính thức từ Viglacera

 

Tham dự sự kiện có ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, ông Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Công ty CP Bê tông khí Viglacera, ông Nguyễn Minh Hiến - Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cùng sự có mặt của hơn 20 đại lý phân phối gạch ốp lát và bê tông khí chưng áp Viglacera. 

 

Danh sách Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021 - 2

 

Chương trình Gặp mặt đầu năm và ký kết hợp đồng Đại lý Bê tông khí năm 2021

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera khẳng định: “Bê tông khí chưng áp là sản phẩm vật liệu xây dựng xanh phổ biến trong tương lai, mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng, chủ đầu tư và người sử dụng. Do đó, việc mở rộng kênh phân phối, mở rộng thị trường đối với sản phẩm bê tông khí chưng áp là một yêu cầu thiết yếu. Để làm được điều này, Viglacera cần đến sự đồng hành của những đơn vị uy tín, có năng lực, am hiểu thị trường vật liệu”. 

 

Danh sách Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021 - 3

 

Ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại sự kiện

 

Cũng trong buổi công bố nhà phân phối, đại diện từ Nhà Việt PMC: Th.S-KSXD.Đào Huy Lộc mong muốn với việc đồng hành cùng Viglacera, sẽ lan tỏa tấm lắp ghép bê tông khí chưng áp đến thị trường xây dựng toàn quốc, từng bước thay thế gạch xây truyền thống, tăng hiệu quả đầu tư và sử dụng đối với các công trình Khách sạn, tòa nhà văn phòng cho thuê, các khu chung cư trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận trong năm 2021.

 

Với kinh nghiệm thiết kế, thi công các giải pháp Kết cấu thép lắp ghép, kết cấu bê tông lắp ghép, kết cấu liên hợp, Nhà Việt PMC tự tin có thể lan tỏa vật liệu tiên tiến này đến với thị trường nhanh chóng và hiệu quả.

 

Danh sách Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021 - 4

 

Ông Đào Huy Lộc – Giám đốc công ty cổ phần công trình Nhà Việt – Hải Phòng.

 

Kết thúc buổi lễ, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã ký kết hợp đồng đại lý với 10 nhà phân phối và trao Chứng nhận Đại lý cấp 1 phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera cho 18 đại lý, trong đó có công ty cổ phần công trình Nhà Việt tại Hải Phòng.

 

Danh sách Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021 - 5

 

BLĐ Công ty trao chứng nhận cho 18 Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021

 

Với đặc thù là sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp, đòi hỏi quy trình và kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, Viglacera hướng tới lựa chọn các đại lý phân phối là các đơn vị thi công nhà khung thép có uy tín, thương hiệu trên thị trường. Các đại lý ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021 đều là những Công ty có bề dày kinh nghiệm tư vấn cũng như thi công. Đây là yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của Viglacera cung cấp đến khách hàng.

 

Danh sách Đại lý phân phối chính thức sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera năm 2021 - 6

 

Với sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ đến từ châu Âu này, không chỉ đáp ứng những công trình tiêu chuẩn cao như Khách sạn 5 sao, tòa nhà thương mại cao tầng mà việc ứng dụng vào các khu Chung cư, nhà ở, Nhà công nghiệp… chắc chắn sẽ đem đến những giá trị lâu dài cho các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng.

 

Trong năm 2021, Nhà Việt PMC sẽ triển khai các hội thảo, xúc tiến tư vấn đến các nhà thầu xây dựng, đơn vị tư vấn thiết kế về giải pháp thiết kế, thi công sản phẩm bê tông khí chưng áp này.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT ( NHÀ VIỆT PMC )

Trụ sở chính: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

 Điện thoại: 0225 3246 545 

 Hotline0931 590 066 

 Emailnhavietpmc@gmail.com 

 Websitehttp://congtrinhnhaviet.vn/ 

 Fanpagehttps://www.facebook.com/nhavietpmc/     

 Kênh Youtubehttps://bit.ly/2XYG2eT 


Share: 


Công trình tiêu biểu



Gọi ngay: 0931 590 066
messenger icon zalo icon