Nhà Việt
Nhà Việt

Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3246545 - Fax: 0225.3246545

0931 590 066

Kĩ Thuật: 0901 508 999

Tiếng Việt English

Tin tức và kiến thức xây dựng

Chia sẻ 5 ý tưởng thiết kế showroom Hot nhất 2019

Đăng lúc : 18/03/2019 - 10:11 AM
Tác giả : Admin - 964 Lượt xem

Mỗi năm xu hướng thiết kế showroom sẽ có sự đổi khác, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ, trưng bày của con người. Vậy năm 2019 này, xu hướng thiết kế nào sẽ lên ngôi? Tham khảo ngay 5 ý tưởng thiết kế độc đáo, được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2019, được nhiều người lựa chọn. Cùng xem đó là gì nhé!

 

Mang thiên nhiên vào trong showroom

 

 

Xu hướng đầu tiên đang tạo nên “cơn sốt” trong nửa đầu năm 2019 không ai khác chính là việc kết hợp không gian xanh vào showroom trưng bày.

 

Những không gian showroom trưng bày thời trang, mỹ phẩm hay xe hơi đều có thể áp dụng ý tưởng thiết kế này để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nên ưu tiên lựa chọn những cây xanh mang tới tài vận tốt cho chủ nhân hoặc mang ý nghĩa tốt cho sức khỏe. Chẳng hạn như cây phát tài, cây lưỡi hổ, vạn niên thanh...

 

Để không gian showroom đẹp hơn, hoàn hảo hơn, bạn đừng quên sử dụng sàn gỗ, sơn tường bằng gam màu tự nhiên, trang nhã để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Showroom sang trọng vẫn lên ngôi

 

 

Không gian showroom sang trọng, đẳng cấp vẫn đang được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Bởi chúng mang tới cho khách hàng trải nghiệm cao cấp, ấn tượng tốt đẹp khi tới showroom tham quan mua sắm.

 

Ý tưởng thiết kế này thích hợp với những showroom như ảnh viện áo cưới, mỹ phẩm, hàng hiệu hay showroom ô tô.

 

Để showroom toát lên sự sang trọng, bạn cần quan tâm trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ như kệ trưng bày, hệ thống ánh sáng trang trí.

 

Với ý tưởng thiết kế này, nên ưu tiên lựa chọn gam màu trung tính như trắng, xám, đen, ghi... Nhấn nhá thêm một chút chi tiết cổ điển, tân cổ điển để tăng thêm phần sang trọng.

 

Khoác lên showroom sắc màu “Vintage”

 

 

Không chỉ trong thời trang, hơi hướng Vintage đã len lỏi vào trong thiết kế kiến trúc, tạo được thiện cảm với tất cả mọi người, nhất là giới trẻ. Và theo các chuyên gia trong ngành kiến trúc, thiết kế showroom theo hướng Vintage cũng sẽ lên ngôi trong năm 2019 và tạo nên sự đột phá bất ngờ.

 

Bạn có thể áp dụng ý tưởng thiết kế này vào những showroom thời trang, giày dép túi xách hoặc showroom trưng bày đồ nội thất để tăng sự tinh tế, lãng mạn.

 

Ưu tiên sử dụng gam màu trắng tinh khôi

 

 

Không phải chờ tới bây giờ, những showroom khoác trên mình gam màu trắng tinh khôi mới xuất hiện. Nhưng năm 2019 này, ý tưởng thiết kế showroom này mới thực sự bùng nổ và tạo thành “Hot trends”.

 

Để tránh làm showroom trở nên đơn điệu và lạnh lẽo. Khi thiết kế showroom theo ý tưởng này, bạn đừng quên nhấn nhá bằng các sản phẩm mà cửa hàng đang bán, hoặc những vật dụng trang trí có màu sắc cuốn hút. Chắc chắn, showroom của bạn sẽ ghi điểm với khách hàng.

 

Thiết kế theo hướng mở

 

 

Thiết kế mở với không gian trưng bày rộng thoáng, sử dụng hệ cửa kính cỡ lớn đang chiếm được thiện cảm của đông đảo mọi người. Theo đó, bạn có thể chiêm ngưỡng các sản phẩm thời trang, các mẫu xe ô tô thời thượng hay những món đồ công nghệ mới nhất ngay từ bên ngoài, chưa cần đặt chân vào trong showroom.

 

Sự hài hòa về ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, cùng cách bố trí khoa học giữa các không gian sẽ mang tới không gian trưng bày ấn tượng nhất trong mắt mọi người.

 

Đó chính là 5 trong số rất nhiều ý tưởng thiết kế showroom dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2019. Bạn thích ý tưởng nào trong các ý tưởng trên? Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về kiến trúc nội thất cũng như xu hướng thiết kế, xây dựng đang “hot” nhất hiện nay.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT ( VHBC )

Trụ sở chính: Tầng 7 tòa nhà Akashi - Số 10 lô 2A đường Lê Hồng Phong - Hải Phòng

  • Điện thoại: 0225 3246 545
  • Hotline: 0931 590 066
  • Email: congtrinhnhavietvn@gmail.com
  • Website: http://congtrinhnhaviet.vn/

Share: 


Tag:
  • ,
  • Công trình tiêu biểu



    Gọi ngay: 0931 590 066
    messenger icon zalo icon